Galaxy Note 9 lộ tin mật phút cuối: Bút S Pen vô cùng ảo diệu

Không đơn giản là bút stylus, bút S Pen thế hệ mới còn sở hữu tới cho người sử dụng hàng loạt những tính năng vô cùng đắt giá.
Chia sẻ trên Fanpage  Chia sẻ bài viết này trên trên Facebook  Chia sẻ bài viết này trên trên G+
Chỉ còn 2 ngày nữa là Galaxy Note 9 chính thức trình làng, và nhường như các thông báo lộ ra đã quá rõ ràng và giúp chúng ta thậm chí dựng được 1 cái khuông khá xác thực thúc đẩy tới phablet cao cấp của Samsung.

Galaxy Note 9 lộ tin mật phút chót: Bút S Pen sẽ ảo diệu vô cộng

Chỉ còn 2 ngày nữa là Note 9 ra mắt.

Mặc dù vậy, giống như Apple hoặc bất kỳ nhà cung cấp máy ép kính 2018 nào khác, họ chắc chắn chưa để "lộ hết bài", và hầu hết có thể sẽ cần tới tận ngày ra mắt thì chúng ta mới có thể kiên cố được.

Và trên loại tin đồn về Note 9, 1 thông báo được rất phổ biến người ưa chuộng trong những ngày qua là một bài đăng trên Reddit bởi người tiêu dùng "Wan997". Đây là một người dùng vô danh nhưng anh ta nó rằng mình "thân quen thành viên cấp cao của Samsung". Trước ấy anh ta cũng đã từng đưa ra những thông tin chuẩn xác về Samsung Galaxy S9 và S9+ cần vô cùng sở hữu thể lần này cũng thế.

Trong bài đăng hôm chủ nhật vừa qua, ảnh hưởng đến Note 9, anh ta liệt kê 10 điểm dị biệt về phablet này, và dưới đây là 1 số điệm thực sự gây bất ngờ:

– Note 9 sẽ cho đặt trước mang quà tặng kèm theo là tai nghe không dây chống ồn AKG (trị giá 299 USD) hoặc là gói game Fornite miễn phí, hoặc là sở hữu thể chọn cả 2 chiếc này với tầm giá rẻ 99 USD.

– Samsung sẽ bán riêng bút S Pen nên người dùng mang thể dễ dàng lựa mua đa dạng màu sắc khác nhau

– Chỉ nên sạc S Pen trong 40 GIÂY có thể giúp dùng trong 30 PHÚT.

– Có thể sử dụng bút S-Pen để điều chỉnh chế độ chụp ảnh khác nhau

– Máy với màn hình 6.4 inch, ngoài ra kích tấc lại rất gần có Note 8 cần với thể dùng ốp lưng Note 8 cho Note 9.