S9 đã ra mắt tại việt nam với mức giá thấp hơn dự định vô cùng nhiều

Giá bán chính thức của Samsung Galaxy Note9 tại Việt Nam phải chăng hơn so sở hữu giá dự kiến trong chương trình đặt trước của những nhà bán sỉ.

Trước đó, một số nhà bán buôn tại Việt Nam mở chương trình đặt trước có giá bán lẻ đề nghị cho Samsung Galaxy Note9 lần lượt là 24,49 triệu đồng và 29,49 triệu đồng.

HOT: Samsung Galaxy Note9 chính thức về Việt Nam, giá phải chăng hơn dự đoán



Giá bán chính thức của Samsung Galaxy Note9 tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Note9 hiện là chiếc smartphone có trong mình rộng rãi tham số “khủng” nhất hiện giờ, như pin “khủng”, bộ nhớ trong “khủng”, khả năng kết nối “khủng” và mang kích tấc màn hình “khủng” nhất trong những cái bán máy ép kính điện thoại cũ Galaxy, đặc trưng là đi kèm mẫu bút S Pen “độn” phiên bản mới.

Cụ thể, Galaxy Note9 mang dung lượng pin 4.000mAh, to nhất từ ​​trước tới nay đối có chiếc Galaxy cao cấp. Sản phẩm sở hữu màn hình 6,4-inches, bộ nhớ trong tùy sắm 128GB hoặc 512GB (với khả năng tích hợp thẻ microSD, Galaxy Note9 hỗ trợ bộ nhớ tổng cộng lên đến 1TB) tương ứng mang bộ nhớ RAM 6GB và 8GB.

HOT: Samsung Galaxy Note9 chính thức về Việt Nam, giá phải chăng hơn dự báo


Cận cảnh chiếc bút S Pen mang thể điều khiển ta xa để chụp ảnh, qua slide trình chiếu,…

Được hỗ trợ bởi kỹ thuật bluetooth tùng tiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy), S Pen của Galaxy Note9 sẽ với tới một phong cách hoàn toàn mới về cách sử dụng Note. Chỉ sở hữu một thao tác nhấn đơn giản, người dùng man hinh sony xa f3116 sở hữu thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video,… Các nhà tăng trưởng ứng dụng thậm chí có khoảng trống hợp các tính năng BLE của S Pen vào những thành phẩm của họ ngay trong cuối năm nay.

ngoại giả, các khoa học thuộc nền tảng Galaxy đều tụ hội hầu hết trên Galaxy Note9, như: Sạc nhanh ko dây, kháng nước và bụi IP68 và các dịch vụ như Samsung Health và Samsung Pay. Galaxy Note9 được bảo vệ bởi nền tảng bảo mật Knox của Samsung gồm những tùy sắm bảo mật sinh trắc học như quét vân tay, quét mống mắt và nhận mặt khuôn mặt.