iPhone X có điểm hiệu năng cao hơn hẳn Note 9 chuẩn bị ra mắt

Các fan Note chắc hẳn sẽ tương đối thất vọng trong lúc fan "táo" sở hữu thể đang rất hỉ hả lúc biết được điểm hiệu năng mới nhất của Note 9.
  

Sau bao đồn đoán, cuối cộng Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note 9 với thị trường. Không với rộng rãi điểm nhấn về mẫu mã vì không sở hữu nhiều đổi thay so với người tiền nhiệm, Note 9 nhấn mạnh vào các nâng cấp bên trong, và cấu hình là một trong những vũ khí lợi hại giúp Note 9 cạnh trạnh mang những đối thủ trên thị trường. Note 9 được thiết bị Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay, đi kèm RAM đến 8GB và bộ nhớ tổng cộng mang thể lên tới 1TB.

Vậy sở hữu những gì đã được vật dụng thì hiệu năng xử lý của Note 9 sở hữu đích thực máy ép kính mới nhất 2018 nổi bật so với các flagship khác trên thị trường hiện này?

Điểm Geekbench của Note 9 đích thực ko ấn tượng như các gì mà nó được trang bị.

Trên thực tế, bài test hiệu năng từ công cụ địa chỉ bán máy ép kính kiểm tra Geekbench 4 với thể gây thất vọng cho ko ít fan Note và chắc chắn sẽ làm cho fan táo vô cùng hả hê.

Tuy nhiên, rõ ràng là chip Snapdragon 845 cộng thứ RAM khủng đã giúp cải thiện hiệu năng tương đối nhiều cho Note 9 so có Note 8 năm ngoái. Ngoài ra, về hiển thị, Note 9 lại với được sự nổi bật sở hữu iPhone X khi sở hữu được độ sáng tối đa là 604 nit trong lúc của iPhone X chỉ 574 nit. Ngoài ra, độ rộng dải màu của Note 9 đạt tới 224% gấp đôi con số 129% của iPhone X, kết quả là khả năng hiển thị của Galaxy Note 9 đặc biệt phải chăng hơn hẳn so với iPhone X.

Mặc dù vậy, chúng ta vẫn còn phải kiểm định phê chuẩn phổ biến công cụ test hiệu năng khác cũng như kết quả test và thực tế tiêu dùng còn là một khoảng bí quyết khá lớn.